ฟังก์ชัน BOOSTER เร่งความร้อน TECNOGAS PN30IT2B กับเมนูด่วนที่ยังคงรักษารสชาติอาหารได้ดี

 ใช้เตาทำอาหารแบบไหนดี การตัดสินใจขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ถ้าเป็นปัจจัยในเรื่องของสถานที่ที่เป็นข้อจำกัดให้ไม่สามารถใช้เตาแก๊สได้ ก็ต้องเลือกเป็นเตาไฟฟ้าแทน และถ้ากลัวว่าเตาชนิดนี้จะร้อนช้า ทำอาหารเสร็จไม่ทันไปทำงานในวันที่เร่งรีบ ปัญหานี้แก้ได้ด้วย Tecnogas PN30IT2B เตาเร่งความร้อน ช่วยให้อาหารสุกเร็วทันเวลา

ร้อนเร็ว ประหยัดเวลา

       เตาไฟฟ้า Tecnogas PN30IT2B ผลิตภัณฑ์จากเทคโนแก๊สที่มาพร้อมกับฟังก์ชัน Booster ช่วยให้ทำอาหารเร็วขึ้น รสชาติก็ไม่ต่างจากเดิม สามารถใช้โปรแกรมเร่งความร้อนได้ในเวลารีบ ๆ เลือกฟังก์ชัน Booster เตาจะร้อนเร็วในทันที ทำอาหารผัดหรือต้มเพียงไม่กี่นาที เพราะไม่ต้องเสียเวลารอกระทะหรือหม้อให้ร้อนก่อน ตั้งไฟปุ๊บก็ควันขึ้นปั๊บ ใครที่กลับบ้านมาแบบหิว ๆ ไม่นานเกินรอก็ได้ทานอาหารอร่อย หรือเวลาที่ต้องรีบออกไปทำงาน ไม่จำเป็นต้องพึ่งอาหารเช้าสำเร็จรูป แค่ตั้งกระทะทอดไข่เร็วทันใจด้วยเตาไฟฟ้ารุ่นนี้

ร้อนเร็ว ประหยัดไฟ

         การใช้เตาไฟฟ้าไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นการสิ้นเปลืองเพราะใช้ไฟไม่มาก ยิ่งถ้าเป็นเตาเร่งความร้อน ใช้เวลาทำอาหารเร็วขึ้น จึงประหยัดไฟได้อีก สำหรับ Tecnogas PN30IT2B ประกอบด้วยหัวเตา 2 หัว ขนาดเล็กและใหญ่เพื่อใช้งานสองแบบ คือหัวเตาใหญ่ใช้ทำอาหาร กำลังไฟ 2,000 วัตต์ ส่วนหัวเตาเล็กใช้สำหรับเวลาอุ่น กำลังไฟ 1,600 วัตต์ ปรับความร้อนได้ 9 ระดับ ตั้งเวลาทำอาหารได้ เมื่อครบเวลาเตาจะตัดไฟอัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวลืม ไม่ทำให้สิ้นเปลือง และเป็นการป้องกันอันตรายได้อีกด้วย

เร่งไฟจากเตาไฟฟ้า รสชาติอาหารจะสู้เตาแก๊สไม่ได้จริงไหม?

         การใช้ฟังก์ชันเร่งความร้อนของเตาไฟฟ้า Tecnogas PN30IT2B ไม่ได้ทำให้รสชาติอาหารผิดเพี้ยน เตาร้อนเร็วหรือช้าไม่มีผลต่อรสชาติ แต่จะมีผลในเรื่องของความสะดวก รวดเร็วในการใช้งานมากกว่า ยกเว้นแต่ว่าถ้าจะเทียบกับการทำอาหารแบบย้อนยุคจริง ๆ ในยุคของเตาถ่าน กลิ่นควันไฟจากเตาถ่านอาจจะทำให้อาหารมีความหอมที่แตกต่างและชวนรับประทานมากกว่า ซึ่งแม้แต่เตาแก๊สเองก็ยังสู้ไม่ได้สำหรับ

อยากมีทั้งสองแบบ เลือกเตาแก๊สยี่ห้อไหนดี

         ถ้าบ้านของคุณมีพื้นที่สำหรับทำอาหารด้วยเตาแก๊สได้ จะซื้อไว้ใช้ควบคู่กันก็ไม่แปลก เผื่อว่าวันหยุดพักผ่อนอยากทำอาหารมื้อใหญ่ ๆ บ้างก็สามารถทำได้ เตาแก๊ส Tecno มีให้เลือกใช้หลายรุ่น ขึ้นอยู่กับว่าครัวของคุณเป็นแบบไหน การใช้งานเป็นอย่างไร และงบในใจที่คิดไว้อยู่ที่ประมาณไหน

         ไม่ใช่แค่เตาทำอาหารเท่านั้น แต่เทคโนแก๊สยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องครัวอีกหลายชนิดที่มีต้นกำเนิดจากประเทศอิตาลีและเป็นผลิตภัณฑ์ที่นิยมใช้แพร่หลายไปทั่วโลกมาเป็นเวลานาน ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากคือเตาแก๊ส Tecno ตามด้วยเตาชนิดอื่น ๆ และเครื่องครัวต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดพัฒนาขึ้นตามความต้องการของผู้ใช้งานที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของทุก ๆ ครอบครัว

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • Rating
  • Price
  • Description
  • Content
  • Additional information
  • Add to cart
เปรียบเทียบสินค้า