เครื่องครัว 3 ชิ้นของ TECNOGAS ที่ทำให้การเข้าครัวปรุงอาหารง่ายขึ้นทันตาเห็น

การเข้าครัวปรุงอาหารอาจจะเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับใครหลายคน แต่อาหารปรุงสดใหม่ ๆ ด้วยฝีมือการปรุงอาหารของเราเองนี้มันช่างอร่อยจริง ๆ เพราะว่าเราสามารถเติมเครื่องและวัตถุดิบได้แน่นสะใจ แถมยังมั่นใจได้ว่าสะอาดและปลอดภัย ในราคาที่เหมาะสม จึงไม่น่าแปลกใจที่บางครั้งเราก็อยากจะเข้าครัวทำอาหารอร่อย ๆ ให้ตัวเองและคนที่เรารักได้รับประทานของดีกันบ้าง เราจึงอยากจะแนะนำเครื่องครัวที่สามารถจะช่วยให้การทำอาหารของคุณง่ายขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเตาไฟฟ้าคุณภาพดีได้มาตรฐาน พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่จะช่วยอำนวยความสะดวกจากแบรนด์ชั้นนำจากอิตาลีอย่างเทคโนแก๊ส

เรามาดูอุปกรณ์สำหรับใช้ในห้องครัวชิ้นแรกที่เราอยากจะแนะนำกัน ก็คือเตาไฟฟ้านั่นเอง เตาไฟฟ้าตามท้องตลาดมีอยู่มากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทำอาหารสไตล์ตะวันตก แต่ก็สามารถนำมาทำอาหารแบบไทย ๆ เราได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อเตาที่เหมาะกับผู้ใช้ถือเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพราะว่าฟังก์ชันการใช้งาน ขนาดและตัวโครงสร้างของเตาจะส่งผลต่อราคา หากคุณไม่ได้ต้องการเตาไฟฟ้าเพื่อที่จะมาใช้ในธุรกิจร้านอาหาร ก็ควรจะเลือกขนาดที่ไม่ใหญ่มากพร้อมฟังก์ชันการทำงานระดับพื้นฐานก็เพียงพอแล้ว อีกทั้งยังสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้อีกด้วย ซึ่งแบรนด์เทคโนแก๊สจะขึ้นชื่อในเรื่องของเตาขนาดมาตรฐาน เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้าน มีโครงสร้างสเตนเลสที่คงทน ความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป อีกทั้งยังมีราคาคุ้มค่า เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นอีกด้วย 

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีซิงค์ล้างจาน ซึ่งเป็นเครื่องครัวอีกอย่างหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กับเตาเลยทีเดียว เพราะว่าจะช่วยสร้างเสริมสุขอนามัยและความสะอาดให้กับห้องครัวของคุณ โดยคุณควรคำนึงถึงขนาดที่พอเหมาะ ไม่ใหญ่โตเทอะทะ ผลิตจากวัสดุที่คงทนต่อความชื้นและการใช้งานอย่างสเตนเลส ซึ่งทางเทคโนแก๊สก็มีให้คุณได้เลือกใช้งาน พร้อมการดีไซน์ที่ดูดี ทันสมัยแบบโมเดิร์นตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์นั่นเอง

ยังไม่พอแค่นั้น ทางแบรนด์ยังมีไมโครเวฟ ประเภทสำหรับติดตั้งในเฟอร์นิเจอร์ ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอยภายในห้องครัว มีความจุมาตรฐานอยู่ที่ 23 ลิตร สามารถทำได้ทั้งอบและย่าง โดยอุณหภูมิการอบอยู่ที่ 900 วัตต์และการย่างจะอยู่ที่ 1,000 วัตต์ พร้อมทั้งโปรแกรมปรุงอาหารพื้นฐานมากมายถึง 10 โปรแกรม

 เตาไฟฟ้าและเครื่องครัวทุกชนิดของเทคโนแก๊ส เป็นอุปกรณ์ปรุงอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ที่หัดทำอาหารไปจนถึงผู้ที่เป็นมือโปร สามารถช่วยคุณทำอาหารได้ตั้งแต่เมนูพื้นฐาน จนถึงระดับมิชลินสตาร์ได้อย่างง่ายดายสุด ๆ ด้วยโปรแกรมมาตรฐานและระบบสั่งการที่ง่ายดาย ซึ่งข้อดีทั้งหมดนี้มาในราคาที่จับต้องได้ หากคุณสนใจก็สามารถไปลองใช้ รับรองว่าจะต้องชอบแน่นอน

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • Rating
  • Price
  • Description
  • Content
  • Additional information
  • Add to cart
เปรียบเทียบสินค้า