TECNOGAS คอนเฟิร์ม ทำอาหารปิ้งย่างด้วยแก๊ส ไม่มีกลิ่นเขม่ากวนใจ

อาหารปิ้งย่างเป็นเมนูอาหารที่ใครหลาย ๆ คนก็ชื่นชอบ แต่อาจจะมีข้อเสียนิดหน่อยตอนที่ปรุงอาหารด้วยเตาแก๊สคือมักจะมีควันเยอะ ทำให้กลิ่นควันลอยฟุ้งทั่วบ้าน และไปติดอยู่ตามม่านหรือเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ภายในบ้านได้ เราจึงขอแนะนำว่าถ้าหากคุณชอบทานอาหารเมนูปิ้งย่าง แต่ไม่ชอบควันหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้นระหว่างย่าง ก็สามารถลองใช้เตาแก๊ส Tecno หรือเตาติ้งคุณภาพดีจากแบรนด์นี้ในการปรุงอาหารได้

เตาแก๊สของเทคโนแก๊สแตกต่างจากของยี่ห้ออื่น ๆ อย่างไร?

เตาของแบรนด์นี้ถูกออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในด้านการผลิตเครื่องครัวคุณภาพมามากกว่า 60 ปี จากประเทศอิตาลี จึงมีทั้งคุณภาพคับแน่นและความปลอดภัยระดับมาตรฐานสากล ในส่วนของเตาแก๊สก็มีความร้อนที่สามารถปรับใช้ได้หลายระดับ สามารถนำมาใช้ในการปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูต้ม ผัด แกง และทอด

มาถึงสินค้าที่เราอยากจะนำเสนอกันบ้าง เตาแก๊สตั้งพื้นตัวเด็ดของแบรนด์นี้จะเป็นแบบที่มีมีเตาอบในตัว สามารถทำอาหารได้ทั้งแบบใช้แก๊สหุงต้มและอบอาหารในเตาได้ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาเตาแก๊สสำหรับทำอาหารไม่มีกลิ่นควันให้รําคาญ เพราะมีระบบอบและย่างด้วยไฟฟ้า คอนเฟิร์มไร้ควันจากการย่างอาหารอย่างแน่นอน

เตาแก๊สตั้งพื้นของแบรนด์นี้ยังมีรุ่น 5 หัวแก๊ส พร้อมทั้งฐานรองภาชนะเหล็กหล่อ มีโครงสร้างสเตนเลสที่มีคุณภาพสูง สามารถใช้งานได้ยาวนานและมีความทนทานสูง มีระบบจุดติดและตัดแก๊สอัตโนมัติ ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของการทำงานเตาอบที่มีขนาดความจุ 110 ลิตรก็ง่ายและสะดวกสบายสุด ๆ ด้วยโปรแกรมปรุงอาหารสำเร็จรูปทั้ง 8 โปรแกรมและระบบตั้งเวลาแบบอะนาล็อก สามารถตั้งอุณหภูมิปรุงอาหารสูงสุด 250 องศาเซลเซียส อีกทั้งยังมีของแถมที่มากับเตาตั้งพื้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารเมนูปิ้งย่างอย่างแกนปิ้งย่างคุณภาพดี เป็นสินค้าที่มีเกรดปลอดภัย สามารถสัมผัสอาหารได้ 

เตาแก๊สสมัยใหม่ไม่เพียงแค่จะต้องสามารถทำอาหารได้หลากหลาย แต่ยังต้องมีการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน และเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ อย่างเช่นการทำอาหารปิ้งย่างได้แบบไร้ควัน ซึ่งแบรนด์เทคโนแก๊สคำนึงถึงตรงนี้เป็นสำคัญ จึงมีการพัฒนาเทคนิคในการผลิตสินค้าอยู่เสมอ ทำให้เหมาะสำหรับทำอาหารทุกรูปแบบ พร้อมกับเป็นมิตรกับห้องครัวภายในบ้านของคุณ ในราคาที่จับต้องได้ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเครื่องครัวใหม่สำหรับทำอาหารปิ้งย่างหรือเมนูอื่น ๆ ที่คุณโปรดปราน อย่าลืมพิจารณาแบรนด์นี้ดูนะ

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • Rating
  • Price
  • Description
  • Content
  • Additional information
  • Add to cart
เปรียบเทียบสินค้า