แจก 10 แบบครัวสวยๆ เป็นไอเดียตกแต่งครัว

แบบครัวสวยๆ

ห้องครัวนับได้ว่าเป็นห้องที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ภายในบ้าน ถ้าออกแบบมาดีมีการใส่ใจก็ยิ่งสามารถตอบโจทย์ทุกขั้นตอนของการปรุงอาหารได้เป็นอย่างดี ซึ่งคนไทยก็มีสไตล์การจัดห้องครัวที่แตกต่างกันออกไปไม่ซ้ำแบบ วันนี้ Technogas ได้รวบรวมแบบครัวสวยๆ มาให้เป็นแนวคิดสำหรับทุกครอบครัวถึง 10 แบบด้วยกัน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

รวม 10 แบบครัวสวยๆที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย

แบบครัวสวยๆ

1. ห้องครัวสีเขียว

แบบครัวสวยๆ แบบแรกที่เราได้นำมาคือห้องครัวธีมสีเขียวที่ให้ความรู้สึกสดชื่น มีความเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจ เพราะสีเขียวนั้นให้ความรู้สึกของการผ่อนคลาย มีชีวิตชีวาและเย็นสบาย ห้องครัวแบบนี้สามารถปลูกพืชสวนครัวเป็นวัตถุดิบไว้ทานเอง หรือไม้ประดับเพื่อความสวยงามก็ยังได้

2. ห้องครัวใหญ่สีขาว

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่เยอะเราก็ขอแนะนำแบบครัวสวยๆ อย่างห้องครัวขนาดใหญ่สีขาวที่มีอุปกรณ์และพื้นที่สำหรับประกอบอาหารได้ครบครัน สีขาวนั้นเป็นสีที่ให้ความรู้สึกสะอาด เรียบร้อย เป็นสีพื้นฐานที่สามารถนำมาใช้กับงานออกแบบภายในบ้านได้เกือบทุกรูปแบบ แต่ข้อเสียก็คือสามารถสังเกตร่องรอยความสกปรกได้ง่ายกว่าสีอื่นนั่นเอง

3. ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าห้องครัวโมเดิร์นนั้นยังไงก็ถือว่าเป็นแบบครัวสวยๆ ที่ผู้คนให้ความสนใจอยู่ตลอด เพราะห้องครัวโมเดิร์นมักจะไม่ค่อยตกยุค มีความสวยงามร่วมสมัย เรียบหรู ครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายในการประกอบอาหาร การตกแต่งมักจะใช้โทนสีเทา-ดำ หรือ ขาว-ดำ เป็นหลัก

4. ห้องครัวเล็ก ราคาประหยัด

ถึงแม้ว่าบ้านจะพื้นที่จำกัดแค่ไหน หรือมีงบจำกัด เราก็ยังสามารถตกแต่งห้องครัวให้ออกมาดูดีได้ โดยแบบครัวสวยๆ นั้นไม่จำเป็นจะต้องมีอุปกรณ์ยิบย่อยเยอะ เพียงแค่มีสิ่งจำเป็นเช่นตู้เย็น อ่างล้างจาน เตาแก๊ส และพื้นที่สำหรับจัดเตรียมอาหารแค่นี้ก็ถือว่าเป็นห้องครัวที่สมบูรณ์แบบแล้ว

5. ห้องครัวพร้อมบาร์นั่งชิล

สำหรับแบบครัวสวยๆ แบบนี้ ผู้ที่อาศัยในคอนโดอาจจะคุ้นตาอยู่บ้าง เพราะเป็นแบบครัวสวยๆ ที่เน้นใช้ประโยชน์ของบาร์เคาน์เตอร์ให้มากที่สุดคล้ายออกไปนั่งดื่มนอกบ้าน ถือว่าเป็นรูปแบบที่สร้างบรรยากาศในบ้านได้ไม่ซ้ำใคร

แบบครัวสวยๆ

6. ห้องครัวสไตล์วินเทจ

แบบครัวสวยๆ แนวย้อนยุคหรือวินเทจ (Vintage) นับได้ว่าเป็นห้องครัวที่มีเอกลักษณ์ฉีกไปจากห้องครัวประเภทอื่นอยู่เลยทีเดียว ด้วยโทนสีที่มักจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนจับคู่กับสีฟ้าหรือสีเขียวพาสเทล บอกได้เลยว่าเหมือนได้ย้อนรอยกลับสู่ยุคปี 70 สุดคลาสสิค

7. ห้องครัวสไตล์ลอฟท์

ห้องครัวสไตล์ลอฟท์เป็นห้องครัวที่ได้รับอิทธิพลจากตะวันตก เน้นสีธรรมชาติของปูนดิบคือสีเทา-ดำ นิยมแต่งร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เพราะจะยิ่งเสริมให้ครัวสวยงาม มีความโมเดิร์นนิด ๆ เป็นอีกแบบครัวสวยๆ ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

8. ห้องครัวแบบไทย

อีกหนึ่งแบบครัวสวยๆ อย่างห้องครัวไทย ที่การออกแบบนั้นจะเน้นความโปร่ง มีช่องลมมากมายให้อากาศถ่ายเท ไม่ร้อนอบอ้าว เน้นใช้ไม้เป็นวัสดุหลักในการออกแบบ เพราะครัวไทยมีขั้นตอนการประกอบอาหารเยอะนั่นเอง

9. ห้องครัวสไตล์มินิมอล

แบบครัวสวยๆ ที่ทุกคนมักจะนึกถึงอันดับแรกนั่นก็คือแบบมินิมอล เรียบแต่โก้ ไม่เน้นของเยอะรกรุงรัง ตกแต่งในแนวโทนสีขาว-ดำ เน้นความคล่องตัว แต่งยังไงก็สวยเข้ากับตัวบ้าน

10. ห้องครัวสไตล์อังกฤษ

ถ้าอยากได้แบบครัวสวยๆ ที่มีความปราณีต เก็บทุกรายละเอียด มีชั้นเก็บของเยอะ เราขอแนะนำแบบครัวสไตล์อังกฤษ เพราะคนอังกฤษนั้นมีความเป็นผู้ดีและเจนจัดกับทุกรายละเอียดนั่นเอง

แบบครัวสวยๆ

แบบครัวสวยๆ ที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานของคุณ

ห้องครัวถือว่ามีบทบาทเพิ่มขึ้นอย่างมากในยุคที่หลายคนต้อง Work From Home ยิ่งห้องครัวสวยก็ยิ่งเพิ่ม Mood ให้กับชีวิตการทำงานที่บ้านได้เป็นอย่างดี เมื่อมีแบบครัวสวยๆ แล้วก็ควรมีเครื่องครัวคุณภาพ ซึ่ง Technogas เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยมที่มีทุกผลิตภัณฑ์สินค้าห้องครัว ดีไซน์สวยงาม มาตรฐานระดับสากล หมดห่วงเรื่องอายุการใช้งาน รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • Rating
  • Price
  • Description
  • Content
  • Additional information
  • Add to cart
เปรียบเทียบสินค้า