อาเล็ก ธีรเดช ร่วมเป็นแขกสุดพิเศษเปิดตัวสินค้าใหม่ TERRA DORATA จาก Tecnogas ในงานแถลงข่าว Gourmet & Cuisine 2024

อาเล็ก ธีรเดช

แบรนด์เครื่องครัว Tecnogas จากบริษัท SBO BRAND ในปี 2567 นี้ ถือเป็นปีครบรอบ 35 ปี ในการจำหน่ายเครื่องครัว Tecnogas ในประเทศไทย ทางแบรนด์จึงเชิญคุณอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาร่วมเป็นแขกสุดพิเศษในการเปิดตัวสินค้าเตาตั้งพื้น TERRA DORATA (THAILAND LIMITED EDITION) ที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเพียง 20 ตัวเท่านั้น

tecnogas

โดยงานนี้ถือเป็นการเปิดตัวสินค้า TERRA DORATA ครั้งแรกในประเทศไทยสินค้าที่มีความหรูหราและเหมาะกับสไตล์ครัวที่ทันสมัย ร่วมถึงกลุ่มลูกค้าที่มี Lifestyle ที่เฟรนลี่ แฮปปี้อยู่ตลอด ทางแบรนด์เลยเลือกคุณมาเล็ก ธีรเดช มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องครัวในครั้งนี้นั่นเอง

อาเล็ก ธีรเดช

บรรยากาศการพูดคุยกันระหว่างคุณกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tecnogas in Thailand และคุณอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เกี่ยวกับสไตล์การทำอาหารของคุณอาเล็ก รวมถึงรูปแบบรายการอาหาร อย่างรายการ “อาหารของอาเล็ก” ที่สอดคล้องกับการออกแบบสินค้าเครื่องครัวรวมถึงคอนเซปต์ของสินค้าให้เหมาะกับมือใหม่ที่ต้องการสร้างคอนเทนต์หรือกิจกรรมใหม่ๆในการทำอาหารในครัวเรือน ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเยอะมากๆ ตามที่เราได้เห็นใน Social Media กัน


อาเล็ก ธีรเดช

นอกจากนี้ภายในงานก็มีการโชว์การทำอาหารให้สื่อและแฟนคลับที่ไปร่วมงานได้ชมกัน คอนเซปต์ของโชว์นี้มาจากรายการ “อาหารของอาเล็ก” เป็นเมนูของอาเล็กเอง ซึ่งเป็นการโชว์การทำพิซซ่าในฉบับของอาเล็ก นั่นคือ “Pepperoni Pizza” ภายในงานนี้ตลบอบอวลได้ด้วยกลิ่นหอมๆจาก Pepperoni และเครื่องเทศต่างๆ และมีการเล่นเกมส์ตอบคำถามเกี่ยวกับแบรนด์เครื่องครัว Tecnogas และ Tecnoplus ภายในงาน พร้อมทั้งแจกพิซซ่าของคุณอาเล็ก เป็นรางวัลอีกด้วย

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

.

สามารถติดตามโปรโมทชั่นและกิจกรรมดีของ TECNOGAS ได้ที่นี่ ช่องทางติดต่อ TECNOGAS

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • Rating
  • Price
  • Description
  • Content
  • Additional information
  • Add to cart
เปรียบเทียบสินค้า